Bạn sắp nhìn thấy quảng cáo khi chat Facebook - Ảnh 1.

Giám đốc item Facebook Stan Chudnovsky vừa thông báo thông báo này hôm 11/7. Màn hình chủ của Messenger vốn hoạt động như một hòm thư đến, hiển thị các cuộc chuyện trò gần nhất của người chơi. Ông Chudnovsky tiết lậu về đổi thay trên Messenger tại MB 2017, một hội thảo do Venture Beat đơn vị với sự tham dự của nhiều startup và các hãng kĩ nghệ đang sản xuất trí óc nhân tạo và bot tự động.

Thử nghiệm lăng xê trên màn hình chủ Messenger khởi đầu từ 04 tuần 1/2017 tại Úc và Thái Lan. Với 1,2 tỷ người dùng hàng 04 tuần, Messenger là một trong những phục vụ nhắn tin “đông dân” nhất hành tinh. Trong khi các vận dụng chat khác như WeChat tụ tập vào thương nghiệp điện tử, động thái đưa lăng xê lên homescreen nhằm đưa Messenger đến gần hơn với mô hình kinh doanh thực thụ của Facebook, đó là lăng xê.

Quảng cáo ngày nay trên Messenger bao gồm những tin nhắn và lăng xê được tài trợ trên News Feed được chuyển hướng sang cuộc chuyện trò Messenger. Tin nhắn tài trợ chỉ được gửi đến người dùng nếu họ đã từng can hệ với đơn vị trước đó.

Thử nghiệm tại Thái Lan và Úc gửi lăng xê đến gần như mọi người dùng Messenger. Đến cuối năm nay, người dùng khắp nhân loại sẽ được nhìn thấy chúng dù thời kì chuyển từ thể nghiệm sang chính thức còn dựa vào vào cách họ tiếp thu lăng xê như thế nào.

Quảng cáo homescreen trong Messenger cũng tạo ra mối liên kết giữa 1,2 tỷ người dùng và 60 triệu tổ chức trong xu thế phục vụ coi ngó đối tượng mua hàng đang chuyển dần sang chat.

Người bán hàng qua Facebook sẽ phải đóng những loại thuế, tổn phí nào?

Theo Du Lam

ICTNews