Khi tuyến đường hầm được hoàn tất, nó sẽ chạy từ Sân bay Quốc tế LAX đến Thành phố Culver, Santa Monica, Westwood và Sherman Oaks, hẹn sẽ cải thiện đáng kể tình hình liên lạc tệ hại ở thị thành này

“Sẽ không còn phải đợi Godot nữa,” Musk đăng trên twitter. “Sự tẻ nhạt (hoặc Công cuộc đào) đã bắt đầu và phân đoạn trước tiên của đường hầm đã được hoàn tất ở L.A.”

Công ty đào hầm – tẻ nhạt của Musk có ý định cách mệnh hóa liên lạc thị thành với một chuỗi hệ thống hầm ngầm. Nếu mọi thứ đúng như dự trù của Musk, các hầm ngầm này rút cục sẽ được sử dụng cho đường ray tàu điện, xe siêu tốc hyperloop và thậm chí kể cả xe siêu xe cá nhân. Nói thực thì siêu xe sẽ không còn sinh ra nhiều nữa trong chiếc hầm với loại đường ray phi thường của mai sau này, vốn có thể vận chuyển các dụng cụ ở vận tốc 125 dặm/giờ

Ở vận tốc hoảng đại dươngn như thế, một người có thể dịch chuyển từ Westwood đến LAX (khoảng cách là khoảng 10 dặm) trong vòng chưa đến 5 phút. Hiện tại phải mất đến cả tiếng đồng đại dương để hoàn tất quãng đường này khi đường đông đúc.

Musk trên Instagram: “Cổng vào, khu tụ tập và điểm lên đường của hầm cho Máy Tẻ Nhạt 1 (hay còn gọi là Godot) đã hoàn tất.”

Musk đã thông tin về tên gọi của cỗ máy này bốn tuần trước trên Twitter, “Tên gọi của các cỗ máy của doanh nghiệp tẻ nhạt nhìn chung sẽ thơ ca kịch nghệ.” Ông đích thực rất ham thích với trò chơi chữ vận dụng lên các vật phẩm của doanh nghiệp mà “nhạt nhẽo” có nhẽ mới chỉ là bước bắt đầu.

Godot dài khoảng một số trăm feet, và dịch chuyển với vận tốc chậm rãi như sên, đúng nghĩa đen: Tháng trước Musk nói rằng nó sẽ dịch chuyển chậm rãi hơn 14 lần so với con thú cưng của doanh nghiệp: ốc sên Gary

Tuy nhiên chẳng quan trọng nếu Godot đích thực chậm rãi, bởi cỗ máy được chờ đợi sẽ tạo ra một đường hầm chuẩn y vận chuyển siêu tốc. Hãy cùng nhau đón chờ những cốt truyện kế tiếp nhé!

Tham khảo: Inverse

Trung Quốc đang cho tỷ phú Elon Musk “hít khói” như thế nào?

Theo FRTK

Trí Thức Trẻ