Không phải Uber đây mới là ứng dụng taxi được phần lớn dân Châu Á sử dụng tại Mỹ

Không phải Uber đây mới là ứng dụng taxi được phần lớn dân Châu Á sử dụng tại Mỹ post thumbnail image

Mỹ luôn được biết đến là địa bàn cai trị bởi Uber, với thị phần hơn 80%. Nhưng khởi đầu từ 04 tuần 12 năm 2015, lượt vận tải về của Vcab tại Mỹ hốt nhiên tăng vọt và hiện họ đã có hơn 8 triệu người dùng tại nhà nước này. Ứng dụng gọi xe Vcab hiện được sử dụng rộng rãi trong các cộng đồng người Châu Á, các số liệu phân tách chỉ ra rằng số lượng người dùng Vcab chiếm đoạt khoảng 50% dân số gốc Á đang sinh sống tại Mỹ.

Làm thế nào mà vận dụng Vcab bất chợt hiện ra và làm khuấy động địa điểm cai trị của Uber tại hoạt động mua bán thiết bị cầm tay lớn nhất trái đất?

Uber vẫn là vận dụng gọi xe cai trị toàn cầu. Uber hiện vẫn chiếm đoạt địa điểm số 1 tại 83 nhà nước với hơn 674 thị thành trên toàn trái đất. Thành công của Uber dựa trên việc tiền phong vận dụng những lợi thế của nền kinh tế san sớt phát hành nên vận dụng gọi xe phục vụ mọi người và sau đó mở mang ra nhiều nhà nước và thị thành khác nhau.

Hoàn toàn đối chọi Uber, Vcab chọn lựa cách phục vụ nhiều nhu cầu đối tượng mua hàng để tiếp cận hoạt động mua bán. Vcab cung cấp những tính năng nhiều chủng loại hơn ngoài tính năng gọi xe, còn có thêm phục vụ y tế, di chuyển hàng hóa, giao nhận thức ăn. Những tính năng nhiều chủng loại này được người dùng Á Đông cực kỳ ưa thích.

Vcab tập kết tối đa vào việc tùy chỉnh cho ăn nhập với người dùng Á Châu. Trước khi vận dụng đi vào hoạt động Vcab đã gửi hàng ngũ các kỹ sư, nhà kiến tạo và viên chức marketing đến từng cộng đồng Châu Á tại Mỹ, những người này có nhiệm vụ phân tách các đặc điểm văn hóa trong đời sống gia đình hàng ngày ở những nơi họ đến nhằm phát hành nên những tính năng và phục vụ mang đậm bản tính Á Đông.

Từ kết quả phân tách khoa học những số liệu được các chuyên gia thu thập trong thời kì dài, một vận dụng gọi xe có tên Vcab được ra đời dựa theo định nghĩa “Van Cab” với ý nghĩa phục vụ di chuyển bởi những chiếc xe Van cỡ lớn giúp mang đến sự dễ chịu tuyệt đối cho hành khách, an ninh tối đa cho hàng hóa và thực phẩm.

Vcab nổi trội với phục vụ y tế đón đưa người lớn tuổi đến khám thầy thuốc định kỳ bởi hàng ngũ lái xe và viên chức tổng đài thông hiểu nhiều tiếng nói Châu Á đây chính là điểm dị biệt tạo nên thắng lợi của Vcab tại hoạt động mua bán Mỹ. Dựa trên đặc điểm hiếu hạnh của người Á Đông và thời kì làm việc hà khắc tại nền kinh tế lớn nhất trái đất. Tính năng này của Vcab giúp những thành viên trẻ trong một gia đình Á Đông nhiều thế hệ thuận tiện chăm nom người thân lớn tuổi của mình, những người thường gặp mặt chướng ngại về tiếng nói và điều khiển công cụ đi lại.

Dịch vụ nổi trội tiếp theo của Vcab được giới trẻ ưa thích là di chuyển thức ăn có số lượng đơn hàng ngày càng tăng lên đến 200% trong 6 04 tuần vừa qua. Nguyên nhân người dùng chọn lựa lựa Vcab để giao nhận thức ăn bởi vì Vcab đã nhận diện được đặc tính các món ăn Châu Á phần nhiều là các món nóng, thời kì di chuyển cần phải chóng vánh và phải có được phương pháp bảo quản khác lạ khi di chuyển mới có thể giữ nguyên hương vị của món ăn, điều này hoàn toàn dị biệt với các thức di chuyển của cán món ăn lạnh của phương Tây.

Sự thắng lợi của Vcab đến từ mục đích hoạt động của họ không phải là tìm mọi cách đoạt được hoạt động mua bán mà là tập kết mọi nguồn lực để phục vụ người dùng. Cú nhảy vọt về lượt vận tải trong những 04 tuần đầu năm 2017 là thành tựu đạt được nhờ chiến lược kinh doanh không bán phục vụ kiếm tiền mà chỉ kiếm tiền từ sự thỏa mãn của đối tượng mua hàng, một điểm hoàn toàn trái ngược với phục vụ gọi xe dễ chơi của Uber. Với sự thắng lợi tại Mỹ, Vcab vững chắc sẽ tiếp tục tiến công vào các cộng đồng Châu Á tại lãnh địa của các kẻ thù, bất chấp sự cai trị tại các hoạt động mua bán này của Uber và Grab.

Riêng với thị phần đạt được tại Mỹ vững chắc sẽ giúp Vcab mạnh bạog tiến vào hoạt động mua bán Canada và Úc và nếu tiếp tục đạt được những thắng lợi như tại Mỹ, việc chiếm đoạt 1 thị phần đáng kể ở Châu Âu nhường như chơi phải là điều chẳng thể.

Điều giúp Vcab có thể thắng lợi tại Mỹ có nhẽ là không xem sự thắng lợi lớn và sự cai trị về thị phần của các kẻ thù tại các hoạt động mua bán là điều đáng e sợ. Thậm chí Vcab còn xem đó chính là yếu điểm của người đồ sộ: Người tiêu xài đã quen với một vận dụng gọi xe dễ chơi, thì họ sẽ muốn những trải nghiệm nhiều tính năng hơn. Và đây đúng là điều đã xảy ra ở Mỹ, nhưng liệu nó có đúng với tất cả các hoạt động mua bán lớn? Liệu có phải chỉ người dùng Châu Á ở Mỹ yêu thích , còn người tiêu xài ở Châu Á và Châu Âu thì sao? Và ngoài các ông lớn quốc tế liệu Vcab có thể vượt qua kẻ thù bản địa tại hoạt động mua bán các nước?

Chỉ mới 12 04 tuần trước, ngoài biên cương nước Mỹ không ai biết đến vận dụng gọi xe có tên Vcab. Nhưng đến thời điểm ngày nay, các ông lớn nên trang nghiêm lên kế hoạch nhiều chủng loại hóa phục vụ để ngăn cướp sự đánh chiếm đoạt thị phần của gã tí hon Vcab. Sự đổi thay thị phần vận dụng gọi xe tại Mỹ là minh chứng rõ nét nhất mà các hãng cần phải nhìn rõ để tìm ra biện pháp nhằm giữ vững và ngày càng tăng thị phần của mình.

A.D

Theo Trí Thức Trẻ

Related Post