DỊCH VỤ BACKLINK SEO CHẤT LƯỢNG TIN TỨC Yahoo tan rã, cựu CEO Marissa Mayer thú nhận ghét dùng Yahoo Mail chẳng khác gì chúng ta

Yahoo tan rã, cựu CEO Marissa Mayer thú nhận ghét dùng Yahoo Mail chẳng khác gì chúng ta


Kể từ ngày bữa nay, bà Marissa Mayer sẽ thôi cáng đáng vai trò Giám đốc điều hành tại Yahoo, sau khi tổ chức này được mua lại bởi ông lớn mạng viễn thông Mỹ là Verizon.

Điều này cũng đồng nghĩa, bà Marissa Mayer sẽ không còn bị buộc ràng với các item của Yahoo, như email, công cụ chat… Bởi tại một số tập đoàn lớn trên trái đất, các nhân sự, khác lạ là các nhân sự cấp cao buộc phải vâng lệnh, sử dụng item của tổ chức.

Vậy rời Yahoo, bà Marissa Mayer sẽ dùng email của hãng nào?

Tại một buổi họp báo công khai ở Thủ đô London, Anh, cựu CEO Yahoo đã tiết lậu, bà đang “mong chờ trở lại với Gmail”, vì công cụ này “luôn cho vận tốc nhanh hơn và đây cũng chính là công cụ mà tôi kiến tạo”.

Nói cách khác, bản thân cựu CEO này cũng “ghét” dùng Yahoo Mail chẳng kém gì phần nhiều người dùng ngày nay – lờ đờ và không còn được sử dụng rộng rãi.

Được biết, trước khi trở thành CEO Yahoo, bà Marissa Mayer từng có 13 năm làm việc tại Google, đồng thời quản lý nhiều danh mục item bao gồm: Google Search, Google Doodles.

Đặc biệt, Marissa Mayer cũng chính là một trong số 20 công thần trước hết tại Google, khi bà được tập đoàn này thuê vào năm 1999, ngay tại Stanford.

Quay trở lại câu chuyện với Yahoo Mail, trong bài san sớt mới nhất trên mạng xã hội Twitter, Marissa Mayer nhấn mạnh vẫn giữ lại account Yahoo Mail của mình, và coi đây như một kỉ niệm đẹp với tổ chức mà bà từng gắn bó.

Gần đây nhất, theo thống kê của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch, bà Mayer chiếm hữu khoảng 4,5 triệu cổ phiếu Yahoo. Với giá giao tế 52,50 USD vào giữa phiên giao tế bữa qua, Yahoo đã mang lại cho bà Mayer một khoản của cải khổng lồ lên đến hơn 236 triệu USD ở thời điểm ngày nay.

Bà Mayer sẽ là một trong những nguyên tố không đi theo Yahoo về dưới trướng Verizon sau vụ sát nhập đình đám. Ngoài của cải bằng cổ phiếu, bà Mayer còn nhận được 23 triệu USD tiền đền bù thôi việc tại Yahoo. Hiện người phát ngôn của hãng cũng như thây mặt của nhóm tổ chức Altaba cũng chưa đưa ra bình luận về khoản tiền này.

Đừng tưởng mở 1 quán cà phê thắng lợi thì cũng dễ dãi mở thêm được nhiều quán, sai trái lớn nhất của người trẻ nằm ở tư duy này

Chu Lang

Theo Trí Thức Trẻ

Related Post