Những thay đổi đáng lưu ý trong Seo năm nay

0
145

vớixây đắp người làm dịch vụ SEO , mình soạn bài này sở hữu mục đích đập tan những LẦM TƯỞNG về SEO của 50-60% người mua làm SEO đang bế tắc hướng đi, ”tôi sẽ vẽ đường cho hươu chạy”. Hãy tin mình đi ví như không đủ thiên tài thì thị trường SEO Việt Nam 2016 sẽ đá văng bạn như 1 chú cún tí hon.

Vậy nhân tài nhưng ta đề cập tới ở đây là gì? Hãy cộng mình điểm qua các vấn đề khoa học SEO chính và các định hướng chiến lược mình muốn nhấn mạnh. Hiểu và nắm vững chúng sẽ khiến bạn LUÔN LUÔN khỏe khoắnkhông bị hụt tương đối cho những cuộc chạy đua SEO khốc liệt năm 2016 và sau đó nữa.

Bạn đã đủ Bản Lĩnh để cạnh tranh SEO trong năm 2016?Bạn đã đủ anh tài để gian nan SEO trong năm 2016?

số 1. Đừng hờ hững chiếm hữu nghiên cứu từ khóa nữa

Đi đâu cũng thấy backlink free chiếm hữu chả content, onpage. Hãy ngừng lại và hiểu thật đúng vai trò của nghiên cứu từ khóa. xu thế ko cưỡng lại là SEO phổ biến rồi, và bởi vì đó từ khóa SEO được nghiên cứu mạnh bạo đồng đội bao giờ hết.

Nghiên cứu từ khóa là bạn chủ động tìm kiếm chiến trường của tôi theo binh pháp Tôn Tử, điều ấy sẽ mang đến lợi thế mạnh mẽ cho bạn. Hãy nhớ là ta kể NGHIÊN CỨU từ khóa chứ chẳng hề PHÂN TÍCH TỪ KHÓA.

ý tưởng cho nghiên cứu từ khóa không chỉ là tìm kiếm những từ khóa rõ ràng và chuyển đổi như trước nữa. mang số 2 xu thế từ khóa nhưng mà người mua bắt buộc khác biệt xem xét ấy là:

  • Sáng tạo từ khóa: phát hành từ khóa và biến nó thành xu hướng tìm, tạo suggest cho từ khóa đấy. những từ khóa này thường gắn nhãn hàng hoặc tên miền. Ví dụ: dịch vụ SEO seoantoan, backlink free Toàn Tập,….
  • Từ khóa biến đổi gián tiếp: Ví dụ bạn làm tổ chức sinh nhật, bạn ko yên cầu bỏ qua những từ khóa như :”lời chúc sinh nhật hay”, người chọn lựa lời chúc sinh nhật là bạn của người sinh nhật. nhắc qui định khác họ cũng là người với thể đề xuất điạ điểm tổ chức sinh nhật chiếm hữu người với sinh nhật. Thêm nữa từ khóa kiểu này lượng search bầy đàn âu sầu ít đông đảo hẳn.

Hãy nhanh tay nhưng hoàn thiện nhân kiệt nghiên cứu từ khóa cuả tôi đi. Điều đấy sẽ giúp bạn SEO xuất sắccực kì nhẹ nhàng đấy!

2. Đừng quá tập trung vào SEO onpage

Onpage SEO cực kì quan trọng nhưng theo tớ đây không hềyếu tố khổ sở khốc liệt trong năm 2016. bởi vì đơn thuầnnhững kiến thức onpage ngày nay cũng tương đối đủ chi tiêu. kỹ năng onpage cao cường ở Việt Nam chỉ đếm trên đầu ngón tay, chính bởi vậy vừa đủ bạn làm SEO siêu âu sầu để chuyên nghiệp cái này và quân địch cuả bạn cũng thế. chiếm hữu web chuẩn SEO trọn vẹn như hiện thời cùng kiến thức onpage trên mạng bạn cũng chiếm hữu thể làm thấp 80% khâu này rồi.

Lời khuyên onpage cuả tớ chỉ dễ dàng là ” ko kém đối thủ”.

ba. không nôn nóng toàn tâm vào content sắm sửa

khoảng đi đâu cũng thấy content bán buôn, các khóa học content sắm sửa mở ra liên tục , người người nhà nhà đổ xô vào content, thần thánh hóa content thì tớ thấy thật nhảm nhí.

Content buôn bán chuẩn mực với SEO thì đòi hỏi mang giá trị chiếm hữu quý khách, tạo ra được lan truyền và đem đến chuyển đổi. tầm nhìn kỹ thuật mình thấy để làm được phải chăng và mạnh khâu này siêu gian truâncần thiết nhiều hơn là nguồn lực không được phép. những đơn vị dịch vụ SEO sẽ cực kì tránh về lĩnh vực này bởi vì thiếu am hiểu thâm thúy về vật phẩm và dịch vụ cuả các bạn. Dù thế giả dụ bạn tự làm cho tôi thì cũng thưởng thức chú ý mày mò và áp dụng.

số 4. Hãy học phép tắc tiêu dùng tool backlink tay giả dụ bạn ko muốn bị lạc hậu

baclink tay hoàn toàn hạt rẻ luôn là nhân tố khó khăn từ cực kì lâu rồi, mô hình mua textlink hay những yếu tố tạo đề nghị backlink edu đã quá rõ ràng. Hãy loại bỏ nỗi ám ảnh thuật toán Penguin đi để bước vào nhân loại backlink an toàn tool có lí và hiệu quả. Là người làm dịch vụ sát cánh doanh nghiệp, từ lâu ta đã cổ vũ việc phung phí tool như số 1 giải pháp tăng năng suất công huân và giảm giá tiền. chiếc thời cuả những hệ thống diễn đa số làm link loạn xị ngậu đã thoái trào. xu hướng không thể cưỡng lại cuả baclink tay hiệu quả ngày nay đấy là:

  • những hệ thống mua backlink ngành hẹp
  • chi phí tool bán backlink số 1 phép tắc logicuy tín nhất

bán backlink không yêu cầu tập thể nhưng thưởng thức uy tín. mình cổ vũ bạn tò mò thật kỹ tool trước khi chi tiêu để khai thác bán backlink từ tool uy tín nhất, tôi ko CỔ VŨ những THẰNG NGU dùng tool backlink an toàn nhưng mà ko mày mò kỹ. Tool backlink tay như thanh kiếm sắc, vào tay người chuyên nghiệp võ sẽ lợi hại cực kì, vào tay trẻ em hay các thằng tâm thần thì chỉ hại ta hại người nhưng thôi.

Để tiếp sức số 1 chút cho người mua, mình khuyên bạn cần mày mò phần mềm VFP và GSA Search Engine Ranker. Ngoài ra giả dụ muốn bá đạo bạn hữu nữa hãy học giá thành thêm: Scrapebox, Xrumer, Senuke, Money Robot,…

SEO 2016 sẽ gian khổ khốc liệt về số 3 yếu tố: baclink tay hoàn toàn hạt rẻ, Traffic tinh khiếtbản lĩnh quản lý dự án SEO hoàn hảo

– Khánh Vĩnh –

5. Nguồn Traffic là thứ SEO bí mật!

Traffic trên quả đât đã gian nan lâu rồi nhưng VN là thị trường đầy đủ em thì chưa thấy khai thác traffic mấy. Hãy nhanh tay chi tiêu traffic thành thạo để lên TOP mạnh mẽ trong thời gian đến. Gợi ý số 1 số nguồn traffic để người dùng tham khảo:

  • Traffic khi share bài trên mạng online
  • Traffic từ chạy quảng cáo ( Adwords, FB ads,…)
  • Traffic từ những trang đàm đạo View hoặc phần mềm chia sẻ view
  • Traffic từ các trang sắm bán view chất lượng cao quốc tế
  • Traffic từ botnet

số 6. tuyệt hảo quy trình quản lý dự án SEO là điều cần

ta thường hay kể với bầy đàn người: SEO lên TOP rất dễ nhưng mà SEO lên TOP đúng hẹn lại không dễ chút nào. Google là 1 cỗ máy gian nan dự báođa dạng thế khi kiến thức và công nghệ SEO phổ cập rồi thì tuấn kiệt quản lý dự án SEO nhiều năm kinh nghiệm lại phát triển thành cần phải có phần lớn bao giờ hết trong năm 2016.

Để giúp bạn quản lý dự án SEO phải chăng đàn ta mang một số gợi ý nhỏ:

  • Lên kế hoạch nội dung, backlink…chính xác dưạ trên phân tích gian truân
  • Đo lường hành vi người dùng và hiệu quả nghề nghiệp thường xuyên
  • phung phí các ứng dụng quản lý những khía cạnh cơ bản: vật dụng hạng từ khóa, backlink an toàn,.. và các ứng dụng quản lý dự án tổng quan ( VD bên Moz,…)
  • yêu cầu áp dụng những mô hình quản lý dự án tiên tiến để quản lý dự án SEO ( PERT và CPM,….)